23 thg 7, 2016

Dịch vụ sửa cửa cuốn Quận 4 đã hình thành và phát triển cho đến nay đã được hơn 10 . công ty đã có đội thợ sửa chữa cửa cuốn tại Quận 4 tay nghề cao có thể sửa chữa nhanh dứt điểm với những hư hại của cửa cuốn như cửa cuốn đài loan, cửa cuốn thế hệ mới ...........

Chúng tôi đã xây dựng thương hiệu sửa cửa cuốn quận 4 thành đã trở thành địa chỉ quen thuộc với người dân trong 8 năm qua .với tiêu chí hết lòng vì khách hàng chúng tôi sẽ mang đến bạn dịch vụ hoàn hảo ,chất lượng tốt nhất
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn gặp sự cố về cửa cuốn ,nhân viên kĩ thuật luôn phục vụ 24 giờ mỗi ngày sẽ có mặt ngay lập tức giúp bạn khắc phục nhanh nhất có thể
                                           lắp đặt sửa chữa cửa cuốn mới ở Quận 4


Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 4 giá rẻ của chúng tôi chuyên nhận sửa chữa tất cả các loại cửa cuốn ,lắp đặt cửa cuốn tại tphcm với giá cả hợp lý sản phẩm thay thế chính hiệu
  • Sửa cửa cuốn giá rẻ đối với những lỗi nhỏ thông thường (trôi hành trình ,kêu , đứt lá ..)
  • Sửa cửa cuốn cao cấp ,cửa cuốn nhôm ,cửa cuốn khe thoáng  ( sửa bo mạch ,thay thế khởi động từ )
  • Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt ,cửa cuốn khe thoáng
  • Sửa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)
  • Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…)
  • Chuyên sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
  • Ngoài sửa cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…
  • Chúng tôi cam kết bảo hành 6 tháng đến 3 năm sau thời gian sửa chữa tùy từng loại linh kiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Mục

Được tạo bởi Blogger.

Tin Mới